Vietwater 2022 – Tham dự triển lãm Ngành nước cùng AQUACO

P23 - Khu B
P23 - Khu B

Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater đã chính thức mở cửa để chào đón tất cả các khách chuyên ngành vào lúc 9 giờ sáng ngày hôm nay (7/11/2022) tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vietwater là sự kiện quy tụ hơn 250 đơn vị trưng bày sản phẩm, đến từ 25 vùng quốc gia/ lãnh thổ trên khắp thế giới, mang đến cơ hội phát triển không giới hạn và sự kết nối hợp tác bền vững cho tất cả các doanh nghiệp tham gia.

Đúng như tên gọi, Vietwater đã tạo ra một sân chơi lành mạnh cho những doanh nghiệp trên khắp thế giới có cơ hội tham gia để giao lưu và học tập những giải pháp, công nghệ tiên tiến, mới nhất trong ngành. Không khí tại triển lãm ngày càng sôi động hơn bao giờ hết khi vô số gian hàng đang trưng bày những máy móc, thiết bị chất lượng để đem đến không gian trải nghiệm thực tế nhất cho khách tham quan.

Đến với triển lãm Vietwater lần này, Aquaco hân hạnh là doanh nghiệp đem đến các thiết bị phân tích phòng thí nghiệm, hiện trường và thiết bị đo online của nhãn hãng HACH. Không chỉ thế, Aquaco chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để tư vấn và hỗ trợ các giải pháp về quan trắc nước thải, nước cấp, nước mặt, nước ngầm từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Kính mời Quý khách hàng, Quý khách tham quan ghé thăm gian hàng P23 - Khu B, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự tham gia của Quý khách chính là điều quan trọng cho sự thành công của toàn thể triển lãm Vietwater nói chung và Aquaco nói riêng.


Tin tức liên quan

Quan Trắc Môi Trường Nước Thải và Những Yêu Cầu Trong Quan Trắc Môi Trường Nước Thải
Quan Trắc Môi Trường Nước Thải và Những Yêu Cầu Trong Quan Trắc Môi Trường Nước Thải

1436 Lượt xem

Ô nhiễm nước được xem là mức độ đặc biệt nghiêm trọng bởi tốc độ lan truyền và độ bao phủ rộng của chúng. Ô nhiễm nước đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau và cần phải được xử lý trước khi thải ra môi trường bên ngoài. Quy trình này được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào - đầu ra. Và để góp phần đảm bảo cho nước thải sau xử lý luôn đạt chuẩn, nhiều đơn vị đã dần dần tiến hành quan trắc nước thải theo quy định. Vậy thực chất quan trắc môi trường nước thải là gì hãy cùng Aquaco tìm hiểu nhé.
Thiết bị Hach CL17sc đo clo dư online
Thiết bị Hach CL17sc đo clo dư online

1104 Lượt xem

Nồng độ clo dư trong nước gây sự bất tiện vì phát sinh mùi hôi khó chịu, đồng thời nếu vượt ngưỡng cho phép còn trở thành mối nguy hại đối với sức khỏe người dân và cộng đồng. Vì thế cần tiến hành đo clo để kiểm soát chất lượng nước an toàn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để đo clo, trong đó sự hỗ trợ của các thiết bị quan trắc online vd như thiết bị đo clo dư online Hach cl17sc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.
THIẾT BỊ PHÂN TÍCH CHLORINE CL17sc
THIẾT BỊ PHÂN TÍCH CHLORINE CL17sc

27 Lượt xem

Thiết bị ứng dụng cho nước cấp, nước thải và thực phẩm
EZ Series Máy Phân Tích Online - Giải pháp toàn diện của bạn
EZ Series Máy Phân Tích Online - Giải pháp toàn diện của bạn

845 Lượt xem

Thiết bị cung cấp các giải pháp giám sát cho các ứng dụng công nghiệp và đô thị.  
Các chỉ tiêu quan trắc nước thải gồm những gì?
Các chỉ tiêu quan trắc nước thải gồm những gì?

1722 Lượt xem

Quá trình xác định các chỉ tiêu (thông số) quan trắc nước thải có thể giúp ghi nhận được nhiều vấn đề trong việc xử lý nước thải. Từ việc đánh giá được hiệu quả hoạt động của hệ thống xử lý nước thải đến những tác động có thể xảy ra của nước thải đối với môi trường xung quanh. Từ đây, có thể thấy được tầm quan trọng của việc xác định đúng các chỉ tiêu quan trắc nước thải. Vậy làm sao có thể quan trắc đúng các chỉ tiêu cần thiết, mời bạn cùng Aquaco tham khảo nội dung bài viết sau đây.
Vì sao nên sử dụng bộ phá mẫu HACH DRB200?
Vì sao nên sử dụng bộ phá mẫu HACH DRB200?

795 Lượt xem

Nhằm đảm bảo quá trình phân tích các mẫu nước cần chú trọng đến các khâu lấy mẫu và xử lý mẫu sau khi lấy. Hoạt động xử lý mẫu có thể được thực hiện bằng nhiều kỹ thuật khác nhau..tùy thuộc vào yêu cầu của hình thức phân tích và đặc tính của mẫu. Hiện nay với sự hỗ trợ của các thiết bị phá mẫu đã giúp việc xử lý mẫu tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bài viết này sẽ mang đến bạn những thông tin của bộ phá mẫu Hach DRB200 với những ưu điểm nổi bật đến từ hãng HACH.
Tại sao phải quan trắc chỉ tiêu Amoni trong nước thải?
Tại sao phải quan trắc chỉ tiêu Amoni trong nước thải?

84 Lượt xem

Chỉ tiêu Amoni (NH4+) là một trong những chỉ tiêu quan trọng trong quan trắc chất lượng nước thải, cần được theo dõi chặt chẽ và sát sao. Việc đo lường nồng độ Amoni trong nước thải giúp chúng ta đánh giá được phần nào mức độ ô nhiễm của nguồn nước và kiểm soát được một số tác động tiềm ẩn đến môi trường và sức khỏe con người. 
Thiết bị quang phổ cầm tay DR1900
Thiết bị quang phổ cầm tay DR1900

810 Lượt xem

DR1900 là một sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại hiện trường vì nó là thiết bị quang phổ cầm tay nhẹ nhất và nhỏ gọn nhất. Ngoài ra DR1900 là thiết bị có số lượng thử nghiệm nhiều nhất so với bất kỳ thiết bị cầm tay nào khác, hơn 220 phương pháp lập trình thử nghiệm sẵn đã được tích hợp trong thiết bị này. Thiết bị DR1900 có giao diện dễ sử dụng và rất linh hoạt vì thiết bị này có thể sử dụng các lọ test có kích thước rộng nhất của bất kỳ máy quang phổ nào khác.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng