EZ Series Máy Phân Tích Online - Giải pháp toàn diện của bạn

Thiết bị cung cấp các giải pháp giám sát cho các ứng dụng công nghiệp và đô thị.

 

Phạm vi phân tích rộng
Bộ máy phân tích EZ Series là giải pháp hoàn chỉnh cho chu trình nước, đo lường, theo dõi các thông số cải tiến như ATP, độc tính, VFA / TAC và kim loại vết, cùng với Organics, Inorganics và Nutrients. Cho dù đối với nước uống, nước thải hay các ứng dụng công nghiệp, bạn có thể tối ưu hóa một loạt các quy trình xử lý với Dòng EZ

Linh hoạt
Máy phân tích EZ Series mang đến cho bạn tính linh hoạt cao nhất, với nhiều dải đo khác nhau, khả năng đo đa dòng (lên đến tám kênh) và nhiều tùy chọn thông số đo - bao gồm tổng kim loại hoặc kim loại hòa tan.

Quyết định nhanh chóng
Với công nghệ EZ Series, bạn có thể cải thiện khả năng kiểm soát quy trình, tránh thời gian chết và đảm bảo tuân thủ tính khả dụng của dữ liệu 24/7. Quyền truy cập và các phím menu để kích hoạt/ hủy kích hoạt, cung cấp các cấp độ truy cập có thể tùy chỉnh để bảo mật dữ liệu và nhiều đầu ra giao tiếp analog và kỹ thuật số hỗ trợ tích hợp dễ dàng vào hệ thống của bạn.

Mở rộng khả năng
Giám sát đáng tin cậy các vị trí từ xa hoặc các nhà máy tự động cho phép nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ khác. Tất cả các máy phân tích Dòng EZ đều dùng chung phụ tùng thay thế, do đó yêu cầu ít hàng tồn kho hơn, giao diện người dùng giống nhau giúp giảm yêu cầu đào tạo. Tự động làm sạch giữa các mẫu giúp loại bỏ nhiễm bẩn chéo.


Một nền tảng - Nhiều công nghệ

Nhờ nền tảng thiết bị đa năng, trong nhiều trường hợp, có thể khớp phân tích trực tuyến với phương pháp phòng thí nghiệm đã thiết lập của bạn.
• So màu
• Điện cực chọn lọc ion (ISE)
• Chuẩn độ đơn - đa chỉ tiêu
• Voltammetry
• Quang hóa và hô hấp
Tất cả các máy phân tích Dòng EZ đều có cùng một máy tính lớn chắc chắn với kích thước nhỏ gọn. Giao diện người dùng phổ biến trên PC với bảng điều khiển công nghiệp rất dễ sử dụng và giảm yêu cầu đào tạo.


Bộ chuẩn bị mẫu mạnh mẽ
Để đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng riêng lẻ, máy phân tích EZ Series có thể được kết hợp với các bộ chuẩn bị mẫu mạnh mẽ để lọc hoặc pha loãng bên ngoài. Tất cả các hệ thống được thiết kế để hoạt động hoàn toàn tự động và hầu như không cần can thiệp.
Hệ thống lọc tự làm sạch có sẵn cho các kích thước hạt khác nhau. Thiết kế cho phép lấy mẫu không gặp sự cố và góp phần vào thời gian hoạt động cao

Ứng dụng
Các thông số của EZ Series bao gồm chu trình nước hoàn chỉnh từ khi cấp nước vào đến khi xả thải. Tìm hiểu thêm bằng cách tải xuống các ghi chú ứng dụng và tài liệu cụ thể về thông số từ trang Hach® Support. Vài ví dụ:
• Aluminium trong nước uống
• Iron và Manganese trong nước thô
• Hoạt động vi sinh/ ATP trong ứng dụng công nghiệp và môi trường
• Volatile Fatty Acids và Alkalinity trong bể ủ kị khí
• Alkalinity và độ cứng trong chu trình làm mát

Thông số
Độ cứng & Alkalinity
Độ cứng (Total / Ca / Mg)
Alkalinity (Free / Total) Dinh Dinh
Dinh dưỡng
Ammonium
Nitrate
Nitrite
Phosphate
Total Nitrogen
Total Phosphorus
Chất hữu cơ
COD
TOC
Phenol
Volatile Fatty Acids (VFA)
Chất vô cơ
Chloride
Chlorine (high range)
Cyanide
Fluoride
Hydrogen Peroxide (H2O2)
Silica
Sulfate
Sulfide
Kim loại
Aluminium
Arsenic
Boron
Chromium
Copper
Iron
Manganese
Zinc
Các thông số đặc biệt
Adenosine Triphosphate (ATP) /
Microbial Activity
Toxicity
Colour
 


Tin tức liên quan

Máy quang phổ phòng thí nghiệm hiện đại DR6000 có gì đặc biệt?
Máy quang phổ phòng thí nghiệm hiện đại DR6000 có gì đặc biệt?

750 Lượt xem

Thực hiện quan trắc trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành hoạt động bắt buộc đối với một số đơn vị. Và để đạt được hiệu quả cao nhất, ngày càng có nhiều hãng sản xuất cung cấp những thiết bị hỗ trợ với các chức năng nổi bật. Trong đó, phải kể đến các thiết bị đến từ Hach ví dụ như máy đo quang phổ phòng thí nghiệm hiện đại - DR6000 với những nâng cấp hiện đại phục vụ tối đa cho công tác quan trắc chất lượng môi trường.
Làm sao quan trắc chất lượng nước đúng cách?
Làm sao quan trắc chất lượng nước đúng cách?

514 Lượt xem

Thực hiện quan trắc là hoạt động đo đạc thường xuyên về các tính chất vật lý, hóa học,...với các chỉ tiêu cùng tần suất thời gian đã được xác định từ trước. Quan trắc cần đảm bảo tính chính xác và đứa ra được những đánh giá tin cậy về hiện trạng môi trường tại thời điểm được quan trắc. Quan trắc chất lượng nước còn làm hoạt động thực thi theo đúng pháp luật về bảo vệ môi trường. Vậy làm như thế nào để có thế đạt được hiệu quả cao khi quan trắc, hãy cùng Aquaco tham khảo bài viết dưới đây.
Vì sao cần tiến hành quan trắc nước ngầm ?
Vì sao cần tiến hành quan trắc nước ngầm ?

1528 Lượt xem

Nước ngầm cung cấp phần lớn nước ăn uống, sinh hoạt và sản xuất. Thế nhưng,mỗi năm có đến hàng ngàn người tử vong và những ca bệnh đến từ nguyên nhân sử dụng nước bị ô nhiễm. Quá trình quan trắc ở nhiều nơi cũng ghi nhận được mức độ ô nhiễm về hóa chất độc hại, kim loại nặng, chất hữu cơ...vượt ngưỡng cho phép. Vì thế để có thể ngăn chặn được sự thoái hóa chất lượng nước ngầm vì ô nhiễm cần tiến hành quan trắc nước ngầm kịp thời và có hướng xử lý nhanh chóng đối với nước ngầm ở nước ta hiện nay.
Làm thế nào xây dựng hệ thống quan trắc nước thải tự động đạt chuẩn?
Làm thế nào xây dựng hệ thống quan trắc nước thải tự động đạt chuẩn?

1905 Lượt xem

Việc xử lý nước thải là vấn đề quan trọng hàng đầu trong việc bảo vệ môi trường và giữ gìn không gian sống. Chính vì thế, việc lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải tự động là nhu cầu cần thiết đối với các đối tượng có nhu cầu xả thải theo quy định. Quy trình này giúp kiểm soát lượng ô nhiễm trong mức cho phép, báo động khi có thông số vượt ngưỡng, bình ổn hoạt động sản xuất kinh doanh và góp phần đem lại môi trường sống an toàn.
Những điều cần biết về chương trình quan trắc nước thải
Những điều cần biết về chương trình quan trắc nước thải

632 Lượt xem

Theo Thông tư 10/2021/TT-BTNTM và Nghị Định 40/2019/NĐ-CP, các loại hình thuộc lĩnh vực sản xuất có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường và có mức độ xả thải từ 500m3/24 giờ trở lên tính theo công suất phải thực hiện quan trắc nước thải. Quá trình này hỗ trợ việc kiểm soát nước thải sau xử lý đạt chuẩn trước khi đến nguồn tiếp nhận.
Vì sao phải thực hiện kế hoạch quan trắc nước thải?
Vì sao phải thực hiện kế hoạch quan trắc nước thải?

595 Lượt xem

Chất lượng nước ảnh hưởng không nhỏ đối với nhiều hoạt động trong xã hội. Trong đó, sự tác động thể hiện rõ nhất ở môi trường xung quanh và sức khỏe con người. Vì thế cần kiểm soát được chất lượng nước, đặc biệt là nguồn nước sau khi xử lý nhằm đảm bảo sự đạt chuẩn của nước trước khi đến nguồn tiếp nhận. Và hoạt động này cũng cần tuân theo kế hoạch quan trắc nước thải hợp lý và phù hợp yêu cầu của từng khu vực riêng biệt.
Theo quy định tần suất quan trắc nước thải bao nhiêu là hợp lý?
Theo quy định tần suất quan trắc nước thải bao nhiêu là hợp lý?

854 Lượt xem

Quan trắc nước thải là hoạt động có tính chất thường xuyên và đem lại kết quả lâu dài vì thế cần có sự chuẩn bị chu đáo từ tất cả các giai đoạn. Sự đầu tư này cần được tính toán hợp lý nhằm mang lại lợi ích sử dụng cao nhất và tiết kiệm được chi phí về nhân sự, chi phí. Hiện nay, theo các quy định tần suất quan trắc nước thải tùy thuộc vào các yếu tố đặc trưng từng ngành sẽ có số lần thực hiện quan trắc khác nhau. Hãy cùng Aquaco tham khảo để có thể xác định được tần suất đúng theo quy định nhé.
Các dòng máy quang phổ của HACH phổ biến trên thị trường hiện nay. 
Các dòng máy quang phổ của HACH phổ biến trên thị trường hiện nay. 

173 Lượt xem

Máy quang phổ là các thiết bị hoạt động dựa trên phân tích quang phổ của ánh sáng, nhằm thu được các thông tin về thành phần, tính chất hay trạng thái của những khối vật chất liên quan đến chùm ánh sáng đó.   Đối với ngành quan trắc nước sẽ dùng riêng các dòng máy quang phổ phân tích nước, nhằm đánh giá các chỉ tiêu trong nước với độ chính xác cao. Đặc biệt là các dòng máy đo quang phổ đến từ hãng HACH, đây là một đơn vị uy tín trên thị trường được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng