EZ Series Máy Phân Tích Online - Giải pháp toàn diện của bạn

Thiết bị cung cấp các giải pháp giám sát cho các ứng dụng công nghiệp và đô thị.

 

Phạm vi phân tích rộng
Bộ máy phân tích EZ Series là giải pháp hoàn chỉnh cho chu trình nước, đo lường, theo dõi các thông số cải tiến như ATP, độc tính, VFA / TAC và kim loại vết, cùng với Organics, Inorganics và Nutrients. Cho dù đối với nước uống, nước thải hay các ứng dụng công nghiệp, bạn có thể tối ưu hóa một loạt các quy trình xử lý với Dòng EZ

Linh hoạt
Máy phân tích EZ Series mang đến cho bạn tính linh hoạt cao nhất, với nhiều dải đo khác nhau, khả năng đo đa dòng (lên đến tám kênh) và nhiều tùy chọn thông số đo - bao gồm tổng kim loại hoặc kim loại hòa tan.

Quyết định nhanh chóng
Với công nghệ EZ Series, bạn có thể cải thiện khả năng kiểm soát quy trình, tránh thời gian chết và đảm bảo tuân thủ tính khả dụng của dữ liệu 24/7. Quyền truy cập và các phím menu để kích hoạt/ hủy kích hoạt, cung cấp các cấp độ truy cập có thể tùy chỉnh để bảo mật dữ liệu và nhiều đầu ra giao tiếp analog và kỹ thuật số hỗ trợ tích hợp dễ dàng vào hệ thống của bạn.

Mở rộng khả năng
Giám sát đáng tin cậy các vị trí từ xa hoặc các nhà máy tự động cho phép nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ khác. Tất cả các máy phân tích Dòng EZ đều dùng chung phụ tùng thay thế, do đó yêu cầu ít hàng tồn kho hơn, giao diện người dùng giống nhau giúp giảm yêu cầu đào tạo. Tự động làm sạch giữa các mẫu giúp loại bỏ nhiễm bẩn chéo.


Một nền tảng - Nhiều công nghệ

Nhờ nền tảng thiết bị đa năng, trong nhiều trường hợp, có thể khớp phân tích trực tuyến với phương pháp phòng thí nghiệm đã thiết lập của bạn.
• So màu
• Điện cực chọn lọc ion (ISE)
• Chuẩn độ đơn - đa chỉ tiêu
• Voltammetry
• Quang hóa và hô hấp
Tất cả các máy phân tích Dòng EZ đều có cùng một máy tính lớn chắc chắn với kích thước nhỏ gọn. Giao diện người dùng phổ biến trên PC với bảng điều khiển công nghiệp rất dễ sử dụng và giảm yêu cầu đào tạo.


Bộ chuẩn bị mẫu mạnh mẽ
Để đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng riêng lẻ, máy phân tích EZ Series có thể được kết hợp với các bộ chuẩn bị mẫu mạnh mẽ để lọc hoặc pha loãng bên ngoài. Tất cả các hệ thống được thiết kế để hoạt động hoàn toàn tự động và hầu như không cần can thiệp.
Hệ thống lọc tự làm sạch có sẵn cho các kích thước hạt khác nhau. Thiết kế cho phép lấy mẫu không gặp sự cố và góp phần vào thời gian hoạt động cao

Ứng dụng
Các thông số của EZ Series bao gồm chu trình nước hoàn chỉnh từ khi cấp nước vào đến khi xả thải. Tìm hiểu thêm bằng cách tải xuống các ghi chú ứng dụng và tài liệu cụ thể về thông số từ trang Hach® Support. Vài ví dụ:
• Aluminium trong nước uống
• Iron và Manganese trong nước thô
• Hoạt động vi sinh/ ATP trong ứng dụng công nghiệp và môi trường
• Volatile Fatty Acids và Alkalinity trong bể ủ kị khí
• Alkalinity và độ cứng trong chu trình làm mát

Thông số
Độ cứng & Alkalinity
Độ cứng (Total / Ca / Mg)
Alkalinity (Free / Total) Dinh Dinh
Dinh dưỡng
Ammonium
Nitrate
Nitrite
Phosphate
Total Nitrogen
Total Phosphorus
Chất hữu cơ
COD
TOC
Phenol
Volatile Fatty Acids (VFA)
Chất vô cơ
Chloride
Chlorine (high range)
Cyanide
Fluoride
Hydrogen Peroxide (H2O2)
Silica
Sulfate
Sulfide
Kim loại
Aluminium
Arsenic
Boron
Chromium
Copper
Iron
Manganese
Zinc
Các thông số đặc biệt
Adenosine Triphosphate (ATP) /
Microbial Activity
Toxicity
Colour
 


Tin tức liên quan

MÁY ĐO ĐA CHỈ TIÊU CẦM TAY HQ2100
MÁY ĐO ĐA CHỈ TIÊU CẦM TAY HQ2100

772 Lượt xem

HQ2100 được phát triển để ứng dụng cho các mảng Nước cấp, Nước tinh khiết, Thực phẩm và Môi trường

Thiết bị đo được các chỉ tiêu sau: pH, Độ dẫn điện, TDS, Độ mặn, Dissolved Oxygen (DO), và ORP

Máy quang phổ phòng thí nghiệm hiện đại DR6000 có gì đặc biệt?
Máy quang phổ phòng thí nghiệm hiện đại DR6000 có gì đặc biệt?

770 Lượt xem

Thực hiện quan trắc trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành hoạt động bắt buộc đối với một số đơn vị. Và để đạt được hiệu quả cao nhất, ngày càng có nhiều hãng sản xuất cung cấp những thiết bị hỗ trợ với các chức năng nổi bật. Trong đó, phải kể đến các thiết bị đến từ Hach ví dụ như máy đo quang phổ phòng thí nghiệm hiện đại - DR6000 với những nâng cấp hiện đại phục vụ tối đa cho công tác quan trắc chất lượng môi trường.

Sự cần thiết của báo cáo quan trắc môi trường nước mặt
Sự cần thiết của báo cáo quan trắc môi trường nước mặt

1072 Lượt xem

Thực hiện báo cáo quan quan trắc nhằm đánh giá tác động của môi trường đến chất lượng nước mặt sau khi tiến hành quan trắc. Từ những dữ liệu về các thông số ghi nhận được sẽ đưa ra những đánh giá chính xác về mức độ ô nhiễm. Sau khi xác định nguồn phát sinh ô nhiễm sẽ đưa ra các giải pháp giảm thiểu và xử lý ô nhiễm kịp thời. Vì thế các, báo cáo quan trắc môi trường nước mặt cần đảm bảo tính chính xác về dữ liệu, nguồn thải…để đảm bảo tính khách quan trong công tác quản lý chất lượng nước mặt.

Nhà máy xi mạ có công suất bao nhiêu phải lắp đặt trạm quan trắc nước thải?
Nhà máy xi mạ có công suất bao nhiêu phải lắp đặt trạm quan trắc nước thải?

121 Lượt xem

Trong bối cảnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa, việc bảo vệ môi trường trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng và khẩn thiết. Câu hỏi nhà máy xi mạ có công suất bao nhiêu phải lắp đặt trạm quan trắc nước thải thường xuyên được đặt ra trong các hội nghị về bảo vệ môi trường. Các nhà quản lý cần hiểu rõ rằng, công suất của nhà máy trực tiếp liên quan đến lượng nước thải phát sinh.

Vai Trò Của Trạm Quan Trắc Nước Thải Sinh Hoạt Trong Việc Giảm Thiểu Ô Nhiễm Nguồn Nước
Vai Trò Của Trạm Quan Trắc Nước Thải Sinh Hoạt Trong Việc Giảm Thiểu Ô Nhiễm Nguồn Nước

84 Lượt xem

Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước là một vấn đề môi trường nghiêm trọng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các hệ thống sông ngòi, hồ và biển đang chịu áp lực nặng nề từ sự gia tăng dân số, công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Đặc biệt, nước thải sinh hoạt chưa được xử lý đúng cách cũng đang là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô nhiễm. 

Đó cũng chính là lý do tại sao chúng ta phải tiến hành lắp đặt trạm quan trắc nước thải sinh hoạt để theo sát và đánh giá nước thải trước khi thải ra môi trường. 

Thiết bị quan trắc môi trường online
Thiết bị quan trắc môi trường online

600 Lượt xem

Trước sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực đời sống đã đem lại những bước tiến trong nhiều lĩnh vực. Điển hình trong lĩnh vực quan trắc môi trường, đặc biệt trong việc sử dụng phương pháp điều khiển từ xa để vận hành quan trắc. Hình thức này giúp giảm thiểu tối đa thời gian phân tích, cập nhật kết quả phân tích liên tục. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất, cần chú trọng đến việc lựa chọn thiết bị quan trắc môi trường online khi thực hiện.

Tác hại của nồng độ Clo dư vượt ngưỡng trong nước sinh hoạt và giải pháp khắc phục hiệu quả
Tác hại của nồng độ Clo dư vượt ngưỡng trong nước sinh hoạt và giải pháp khắc phục hiệu quả

83 Lượt xem

Clo dư là yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến chất lượng nước cấp sinh hoạt. Việc hiểu rõ tác dụng của Clo trong quá trình xử lý nước, những điều nguy hại mà chúng ta có thể gặp phải khi tiếp xúc trực tiếp với lượng Clo dư này mỗi ngày và cách khắc phục khi nồng độ Clo dư vượt ngưỡng cho phép là những điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mỗi người chúng ta. 

Các chỉ tiêu quan trắc nước thải gồm những gì?
Các chỉ tiêu quan trắc nước thải gồm những gì?

1763 Lượt xem

Quá trình xác định các chỉ tiêu (thông số) quan trắc nước thải có thể giúp ghi nhận được nhiều vấn đề trong việc xử lý nước thải. Từ việc đánh giá được hiệu quả hoạt động của hệ thống xử lý nước thải đến những tác động có thể xảy ra của nước thải đối với môi trường xung quanh. Từ đây, có thể thấy được tầm quan trọng của việc xác định đúng các chỉ tiêu quan trắc nước thải. Vậy làm sao có thể quan trắc đúng các chỉ tiêu cần thiết, mời bạn cùng Aquaco tham khảo nội dung bài viết sau đây.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng