Đại hội lần thứ XII chi hội cấp thoát nước miền Trung - Tây Nguyên nhiệm kì 2024 – 2026.

Chiều ngày 01/08 đến ngày 02/08/2024 tại thành phố Đà Nẵng, Đại hội lần thứ XII chi hội cấp thoát nước miền Trung - Tây Nguyên nhiệm kì 2024 – 2026 đã được diễn ra vô cùng tốt đẹp. 

Mở đầu đại hội là chuỗi hội thảo được tổ chức bởi Hội cấp thoát nước Việt Nam - Chi hội cấp thoát nước Miền Trung -Tây Nguyên với chuyên đề: " ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA SẢN XUẤT". Trong đó các đơn vị tham gia tài trợ cho đại hội được chia sẻ và báo cáo về các sản phẩm công ty của mình cũng như là chiến lược kinh doanh và tầm nhìn phát triển trong tương lai. 

Aquaco cũng rất hân hạnh khi là đại diện đến từ thương hiệu HACH Vietnam cùng tham gia đại hội với vai trò là nhà tài trợ Đồng cho đơn vị. Điều này chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội hợp tác cho đơn vị và doanh nghiệp của chúng tôi trong tương lai.  

Trong thời gian diễn ra hội thảo, chúng tôi cũng đã có cơ hội được chia sẻ những sản phẩm chất lượng của mình đến với đơn vị và cả nhưng vị khách quý cùng tham gia trong khuôn viên hội thảo. Chia sẻ thêm cả về việc ứng dụng tự động hóa mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu chị phí vận hành và nhân công. 

Aquaco hân hạnh là đại diện của HACH cùng tham gia hội thảo.

Aquaco hân hạnh là đại diện của HACH cùng tham gia hội thảo.

Chiều ngày 02/08/2024 là thời gian diễn ra Đại hội lần thứ XII của Chi hội Cấp Thoát nước miền Trung - Tây Nguyên nhiệm kỳ 2024 –2026. Sau 2 ngày làm việc tích cực, khẩn trương với nhiều chương trình nghị sự và hoạt động bên lề hấp dẫn, Chi hội Cấp Thoát nước Miền Trung - Tây Nguyên đã họp Hội nghị Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2021 - 2024 và tiến hành Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2024 – 2026, bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 39 ủy viên, Chủ tịch và 9 Phó Chủ tịch. Ông Nguyễn Văn Đàm, Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp Thoát nước Khánh Hòa được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Chi hội. 

 Đại hội chi hội cấp thoát nước Miền Trung - Tây Nguyên lần thứ XII

Đại hội chi hội cấp thoát nước Miền Trung - Tây Nguyên lần thứ XII

Đại hội đã thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2024 - 2026, tiếp tục phát huy các thành quả nhiệm kỳ trước, tăng cường đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số tạo bước đột phá về hiệu quả; góp phần bảo vệ môi trường, bảo đảm sức khỏe người dân, phát triển đô thị, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế bền vững. 

Phát biểu chúc mừng thành công của Đại hội, Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam đánh giá cao và hoan nghênh thành quả, các con số ấn tượng mà Chi hội Cấp Thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong đó nổi bật là tinh thần đoàn kết, phát huy thế mạnh nội sinh. So với các vùng kinh tế khác trên cả nước, khu vực kinh tế miền Trung – Tây Nguyên còn gặp nhiều khó khăn, nhưng các công ty cấp thoát nước, hội viên Chi hội Cấp Thoát nước miền Trung – Tây Nguyên đã chủ động, tích cực phát huy nội lực, kết hợp ngoại lực để vươn lên gặt hái nhiều thành công. 

Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp

Trong phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Đàm, tân Chủ tịch Chi hội Cấp Thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên nhiệm kỳ 2024 -2026 cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Hội Cấp Thoát nước Việt Nam, cam kết tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm, đem hết tâm trí phát triển ngành Cấp Thoát nước, nâng cao vai trò và đóng góp của hội viên vào sự nghiệp phát triển của Ngành và kinh tế xã hội của địa phương. 

Phần cuối của chuỗi sự kiện là lễ trao giải và trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ. Trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi lễ, Hach Vietnam với đại diện là Aquaco đã được tôn vinh về những đóng góp khi là đơn vị tài trợ cho buổi lễ. Kỷ niệm chương đã được trao tặng, đánh dấu sự ghi nhận và tri ân quý báu dành cho toàn thể HACH Vietnam và công ty Aquaco. 

Aquaco được nhận kỷ niệm chương

Hach Vietnam với đại diện là Aquaco đã được tôn vinh về những đóng góp khi là đơn vị tài trợ cho buổi lễ.

Hãy cùng nhau chia sẻ niềm vui và tự hào về những thành tựu đã đạt được, chào đón những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình này! 

 


Tin tức liên quan

MÁY ĐO ĐA CHỈ TIÊU CẦM TAY HQ2100
MÁY ĐO ĐA CHỈ TIÊU CẦM TAY HQ2100

749 Lượt xem

HQ2100 được phát triển để ứng dụng cho các mảng Nước cấp, Nước tinh khiết, Thực phẩm và Môi trường Thiết bị đo được các chỉ tiêu sau: pH, Độ dẫn điện, TDS, Độ mặn, Dissolved Oxygen (DO), và ORP
Vietwater 2022 – Tham dự triển lãm Ngành nước cùng AQUACO
Vietwater 2022 – Tham dự triển lãm Ngành nước cùng AQUACO

652 Lượt xem

P23 - Khu B P23 - Khu B Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater đã chính thức mở cửa để chào đón tất cả các khách chuyên ngành vào lúc 9 giờ sáng ngày hôm nay (7/11/2022) tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tần suất quan trắc môi trường nước thải
Tần suất quan trắc môi trường nước thải

1087 Lượt xem

Việc thực hiện quan trắc nước thải đã trở thành hoạt động quen thuộc với nhiều đơn vị và được tiến hành song song cùng hoạt động xử lý nước thải. Từ đó cho thấy trắc nước thải ngày càng  chiếm giữ vai trò quan trọng khi có thể cung cấp những dữ liệu cần thiết về hiện trạng nước thải cũng như góp phần đưa ra hướng xử lý phù hợp với mức độ ảnh hưởng đến chất lượng môi trường. Tuy nhiên, cần phải xác định tần suất quan trắc môi trường nước thải phù hợp mới có thể mang lại kết quả chính xác nhất.
Hướng dẫn sử dụng máy quang phổ cầm tay DR1900 (Phần 1)
Hướng dẫn sử dụng máy quang phổ cầm tay DR1900 (Phần 1)

196 Lượt xem

Máy quang phổ cầm tay DR1900 là dòng máy quang phổ khả kiến, được xem là dòng máy có tính năng vượt trội trong lĩnh vực phân tích nước. DR1900 có bước sóng từ 340 đến 800 nm, thường dùng để đo các thông số khác nhau của nước uống, nước thải và các ứng dụng công nghiệp. Máy DR1900 được tích hợp hơn 220 phương pháp phân tích nước lập trình sẵn với khả năng tương thích được nhiều loại cuvet khác nhau.   Hãy cùng Aquaco xem qua bài viết này để biết được cách sử dụng máy quang phổ DR1900.  
Các dòng máy quang phổ của HACH phổ biến trên thị trường hiện nay. 
Các dòng máy quang phổ của HACH phổ biến trên thị trường hiện nay. 

173 Lượt xem

Máy quang phổ là các thiết bị hoạt động dựa trên phân tích quang phổ của ánh sáng, nhằm thu được các thông tin về thành phần, tính chất hay trạng thái của những khối vật chất liên quan đến chùm ánh sáng đó.   Đối với ngành quan trắc nước sẽ dùng riêng các dòng máy quang phổ phân tích nước, nhằm đánh giá các chỉ tiêu trong nước với độ chính xác cao. Đặc biệt là các dòng máy đo quang phổ đến từ hãng HACH, đây là một đơn vị uy tín trên thị trường được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. 
Các chỉ tiêu quan trắc nước thải gồm những gì?
Các chỉ tiêu quan trắc nước thải gồm những gì?

1722 Lượt xem

Quá trình xác định các chỉ tiêu (thông số) quan trắc nước thải có thể giúp ghi nhận được nhiều vấn đề trong việc xử lý nước thải. Từ việc đánh giá được hiệu quả hoạt động của hệ thống xử lý nước thải đến những tác động có thể xảy ra của nước thải đối với môi trường xung quanh. Từ đây, có thể thấy được tầm quan trọng của việc xác định đúng các chỉ tiêu quan trắc nước thải. Vậy làm sao có thể quan trắc đúng các chỉ tiêu cần thiết, mời bạn cùng Aquaco tham khảo nội dung bài viết sau đây.
Hệ thống quan trắc nước thải tự động là gì
Hệ thống quan trắc nước thải tự động là gì

867 Lượt xem

Theo quy định của bộ Tài Nguyên Môi Trường, nước thải phải được xử lý trước khi xả thải ra môi trường bên ngoài. Nhằm kiểm soát được hiệu quả hoạt động của hệ thống xử lý cũng như hạn chế những tác động tiêu cực của môi trường xung quanh; những năm gần đây các hệ thống quan trắc nước thải đã và đang nhận được sự nhiều sự quan tâm khi có thể hỗ trợ tốt cho các hoạt động này. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm thực chất hệ thống quan trắc nước thải tự động là gì, hãy cùng Aquaco tìm hiểu nhé.
Thiết bị phá mẫu COD HACH DRB200
Thiết bị phá mẫu COD HACH DRB200

2055 Lượt xem

COD (Chemical Oxygen Demand) là khái niệm đặc trưng cho nhu cầu oxy hóa học. COD là chỉ số quan trọng để đánh giá mức độ ô nhiễm của nguồn nước. Hàm lượng COD trong nước càng cao chứng tỏ hàm lượng các chất hữu cơ trong nước càng nhiều.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng